การทดลองและการประยุกต์ใช้งาน

กิจกรรมการทดลอง การเขียนโปรแกรมบังคับหุ่นยนต์ Lego Mindstorms NXT

  • การประกอบหุ่นยนต์เคลื่อนที่
  • ทดสอบหุ่นยนต์
  • คำแนะนำก่อนเขียนโปรแกรม
  • การควบคุมการเคลื่อนที่
  • การบันทึกท่าทางการเคลื่อนที่
  • ตรวจสอบการชน
  • ตรวจวัดระยะห่าง
  • ตรวจวัดเสียง
  • ตรวจวัดแสง
  • หุ่นยนต์เคลื่อนที่ตามเส้น



Previous Page Next Page

« Menu »

หน้าแรกคำแนะนำการใช้บทเรียนจุดประสงค์การเรียนรู้สาระการเรียนรู้แบบทดสอบก่อนเรียนความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับหุ่นยนต์หุ่นยนต์ Lego Mindstorms NXTโปรแกรม Mindstorms NXTการทดลองและการประยุกต์ใช้งานการประกอบหุ่นยนต์เคลื่อนที่ทดสอบหุ่นยนต์คำแนะนำก่อนเขียนโปรแกรมการควบคุมการเคลื่อนที่การบันทึกท่าทางการเคลื่อนที่ตรวจสอบการชนตรวจวัดระยะห่างตรวจวัดเสียงตรวจวัดแสงหุ่นยนต์เคลื่อนที่ตามเส้นแบบทดสอบหลังเรียนแหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับหุ่นยนต์ครูผู้สอนเอกสารอ้างอิง
จำนวนผู้เยี่ยมชม:
ครูนิสิต จรูญภาค กลุ่มสาระการเรียนรู้ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ในพระบรมราชูปถัมภ์
เขตพื้นที่การศึกษาสมุทรปราการ เขต 2 จังหวัดสมุทรปราการ
email : nisit_rwb@hotmail.com